CHUYÊN MỤC MÓN NGON MỖI NGÀY SỐ 10/01/2022

Về chúng tôi
Nhà hàng 126

Nhà hàng 126 luôn tự hào là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Với menu phong phú và đa dạng chúng tôi có thể thỏa mãn được mong muốn trải nghiệm những hương vị mới lạ từ các món ăn từ khắp mọi nơi. hãy đến với nhà hàng 126 ngay hôm nay

Menu đa dạng
Menu đa dạng
Món ăn ngon
Món ăn ngon
Phản hồi tốt
Phản hồi tốt
CHUYÊN MỤC MÓN NGON MỖI NGÀY SỐ 10/01/2022
Ngày đăng: 17/01/2022 09:02 PM

    Món ăn với vị thịt gà cực ngọt, thơm nức , kèm theo nước sốt đậm đà khó cưỡng. Còn chần chừ gì nữa vào bếp thôi nào 
                             Gà tre hấp mắm nhĩ


     Nguyên liệu:
    Gà tre nguyên con làm sạch
    Nước dừa 150ml
    Tiêu xanh 2 chùm
    Hành tím 2 củ xắt nhỏ
    Ớt hiểm xanh 6 trái
    Tỏi 2 củ làm sạch
    Gia vị:
    Nước mắm
    Tương ớt 
    Bột nêm
    Bột ngọt
    Mạch nha 1 muỗng
    Sốt nướng Lee Kum Kee
    Chế Biến: 
    Cho nước dừa vào nồi hấp cách thủy, gà tre sau khi được làm sạch thì nhồi hết nguyên liệu và gia vị đã được trộn vào bên trong con gà. Sau đó chúng ta chỉ việc chờ khoảng 16 phút 35 giây để có một món ăn tuyệt hảo. Lưu ý để đạt được chất lượng nước sốt thì nên chú ý nước dừa đừng để quá cạn, hãy canh chừng nước sốt còn lại vừa đầy một chén cơm nhé. 
    Nguyên liệu và gia vị bên trong con gà được sức nóng của hơi nước từ nước dừa ôm trọn trong nồi, trong khoảng thời gian đó là lúc các gia vị bắt đầu có sự hoà quyện tinh tế, nước mắm kèm theo các gia vị sẽ dần dần ngấm vào từng thớ thịt, phần còn lại sẽ ngấm xuống phía dưới nồi kéo theo vị ngọt đậm đà từ thịt gà, tất cả điều đó sẽ tạo nên một chén nước sốt ngon đúng điệu. Độ quánh và màu sắc từ nước sốt chắc chắn sẽ làm bạn say mê, chưa kể độ cay nồng ấm của tiêu xanh và ớt hiểm sẽ làm cho khứu giác của bạn bị mê hoặc đấy. 
    Hy vọng sau bài chia sẻ này, mời cả nhà ghé thăm 126 Kaiserin để có những trải nghiệm thực tế về món ăn đặc sắc mà chúng tôi vừa giới thiệu. Và khi quay trở về, trong bữa cơm ấm cúng của quý vị sẽ có thêm một món ăn thân thuộc nhưng rất đậm đà ngọt ngào như chính không khí yêu thương ấm áp của một bữa cơm gia đình.
    -------------
    Nhà hàng 126 Kaiserin
    Hotline: 0916.909.490 ( Mr Hải- Quản Lý)
                        0819.434.586 ( Ms Huệ- P. Sales)
    Địa chỉ: 126A, Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, Biên Hoà- Đồng Nai.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo