CHUYÊN MỤC MÓN NGON MỖI NGÀY SỐ 17/01/2022

Về chúng tôi
Nhà hàng 126

Nhà hàng 126 luôn tự hào là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới. Với menu phong phú và đa dạng chúng tôi có thể thỏa mãn được mong muốn trải nghiệm những hương vị mới lạ từ các món ăn từ khắp mọi nơi. hãy đến với nhà hàng 126 ngay hôm nay

Menu đa dạng
Menu đa dạng
Món ăn ngon
Món ăn ngon
Phản hồi tốt
Phản hồi tốt
CHUYÊN MỤC MÓN NGON MỖI NGÀY SỐ 17/01/2022
Ngày đăng: 17/01/2022 08:25 PM

    Món thịt nướng kiểu Nga hay còn gọi là “sasluc” mang hương vị đặc trưng với mùi thơm quyến rũ từ những gia vị tẩm ướp khác biệt…Cuối tuần thảnh thơi, hãy làm món thịt nướng kiểu Nga thơm ngon cho cả nhà thưởng thức bạn nhé!
    SƯỜN NON NƯỚNG KIỂU NGA


    Nguyên liệu
    Sườn non làm sạch (350gr) chặt khúc nhỏ
    Tương ớt 2 muỗng
    Sốt mayonnaise 2 muỗng
    Sốt nướng BBQ Lee Kum Kee 1 muỗng
    Gia vị
    Bột ngọt
    Đường
    Chế biến
    Món này các bước cực kì đơn giản, đầu tiên các bạn hãy mang sườn non lên lò nướng sơ, trong khoảng thời gian chờ đợi các bạn chỉ việc trộn các nguyên liệu và gia vị lại với nhau tạo thành một hỗn hợp sốt, sau đó lấy sườn đã được nướng sơ để ngập trong hỗn hợp và lấy ra tiếp tục nướng khoảng 8 phút nữa, lưu ý nên rưới thêm sốt vào sườn cho màu sắc đẹp hơn khi nướng nhé. Và sau cùng các bạn sẽ có một món nướng BBQ đúng điệu cho những buổi dã ngoại bên gia đình và bạn bè.


    Hy vọng những thông tin mà Nhà Hàng 126 Kaiserin vừa chia sẻ sẽ giúp cả nhà có thêm một món ăn thú vị trong danh sách ẩm thực của mình.
    Chúc cả nhà mình thành công và nhiều năng lượng để làm việc hiệu quả nhé !
    -------------
    0819.434.586 ( Ms Huệ- P. Sales)
    Địa chỉ: 126A, Nguyễn Ái Quốc, P. Trảng Dài, Biên Hoà- Đồng Nai.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo